தொலைதொடர்பு சேவை நிறுவனங்களின் சேவை குறைபாடு,
தொலைதொடர்பு சேவை நிறுவனங்களான --- ஏர்செல், ஏர்டெல், மற்றும் வோடபோன்,ஆகியவைகளின் சேவை குறைபாட்டினால் பாதிப்படைந்த வாடிக்கையாளர்கள் நுகர்வோர் குறைதீர் மன்றங்களை அணுகி தக்க பரிகாரங்களை தேடிகொண்டுள்ளனர். அத்தகைய வழக்கு விபரங்கள் மற்றும் அதன் தீர்ப்பு நகல்ககள் கீழே கொடுக்கப்பட்டுள்ளது.
மாவட்ட நுகர்வோர் குறைதீர் மன்றம் கோயம்புத்தூர் வழக்கு எண் 230/ 2015 , Sanjai Gandhi Vs Aircel Limited , தீர்ப்பு - மன உளைச்சல் ,பொருள் இழப்புக்கு , மற்றும் வழக்கு செலவுக்காக ரூ 7,000, வழங்க தீர்ப்பு,. https://drive.google.com/open?id=0BzjDM2XOOHngaHFFWUVHR0VEVEE
மாவட்ட நுகர்வோர் குறைதீர் மன்றம் ஈரோடு ,வழக்கு எண் 34 / 2015, முருகேசன் Vs ஏர்செல் நிறுவனம் தீர்ப்பு,. - மன உளைச்சல் ,பொருள் இழப்புக்கு , மற்றும் வழக்கு செலவுக்காக ரூ 65,000 வழங்க தீர்ப்பு,. https://drive.google.com/open?id=0BzjDM2XOOHngdVlDeXdHTmxsWDQ
மாவட்ட நுகர்வோர் குறைதீர் மன்றம் பெரம்பலூர், N. Srinivasamoorthy Vs Aircel Limited , வழக்கு எண் 23 of 2016 தீர்ப்பு,. - மன உளைச்சல் ,பொருள் இழப்புக்கு , மற்றும் வழக்கு செலவுக்காக ரூ 13,000 வழங்க தீர்ப்பு,. https://drive.google.com/open?id=0BzjDM2XOOHngY2UyaWZiQzhmNUE
மாவட்ட நுகர்வோர் குறைதீர் மன்றம் கோயம்புத்தூர், வழக்கு எண் 182/ 2016 , S.Kavitha Vs The Manager, Aircel Limited தீர்ப்பு,. - மன உளைச்சல் ,பொருள் இழப்புக்கு , மற்றும் வழக்கு செலவுக்காக ரூ 14,000 வழங்க தீர்ப்பு,. https://drive.google.com/open?id=0BzjDM2XOOHngb09hTkRLU0V1Rjg
District Consumer Disputes Redressal Forum Central Delhi , CC/255/2013, ALKA MOHAN Vs AIRTEL/ BHARTI AIRTEL, compensation of Rs 38,500, https://drive.google.com/open?id=0BzjDM2XOOHngSUJnTFJfVXRLSFU
மாவட்ட நுகர்வோர் குறைதீர் மன்றம் கோயம்புத்தூர், பூபதி ராஜா Vs மேலாளர் வோடபோன் நிறுவனம், வழக்கு எண் 190 / 2014, தீர்ப்பு,. - மன உளைச்சல் ,பொருள் இழப்புக்கு , மற்றும் வழக்கு செலவுக்காக ரூ 12,000 வழங்க தீர்ப்பு,. https://drive.google.com/open?id=0BzjDM2XOOHngZ3R6dkVhT3kzc00
DISTRICT CONSUMER DISPUTE REDRESSAL FORUM (EAST) GOVT. OF NCT OF DELHI,
C.C. NO. 867/14, Manish Jain Vs Airtel Store, compensation of Rs 22,000,
https://drive.google.com/open?id=0BzjDM2XOOHngNm9VN1NDYVMzeHM
மாவட்ட நுகர்வோர் குறைதீர் மன்றம் திருச்சிராப்பள்ளி, M/s நெக்ஸ்ட் ஐ.டி வேர்ல்ட் Vs ஏர்செல் நிறுவனம், வழக்கு எண் 34/ 2016 , தீர்ப்பு,. - மன உளைச்சல் ,பொருள் இழப்புக்கு , மற்றும் வழக்கு செலவுக்காக ரூ 27,000 வழங்க தீர்ப்பு,. https://drive.google.com/open?id=0BzjDM2XOOHngNnMyb3hjLUt5NXc
NATIONAL CONSUMER DISPUTES REDRESSAL COMMISSION NEW DELHI, PRAMOD TYAGI Vs MANAGING DIRECTOR, BHARTI AIRTEL LTD. REVISION PETITION NO. 2975 OF 2015,
https://drive.google.com/open?id=0BzjDM2XOOHngYlphVjh5SFJIcUk
STATE CONSUMER DISPUTES REDRESSAL COMMISSION WEST BENGAL, The Manager, Customer Care, Vodafone Vs Biplab Kanti, First Appeal No. A/1260/2014 , compensation - Forum’s direction upon the OPs to pay penalty @ Rs.50/- daily, https://drive.google.com/open?id=0BzjDM2XOOHngMG9zd1BZNHhFTlk
DISTRICT CONSUMER DISPUTE REDRESSAL FORUM, CHENNAI (SOUTH), வழக்கு எண் 442/2006, P. Ashok Kumar Vs Vodafone Essar South Ltd., தீர்ப்பு,. - மன உளைச்சல் ,பொருள் இழப்புக்கு , மற்றும் வழக்கு செலவுக்காக ரூ 15.000 வழங்க தீர்ப்பு,.
https://drive.google.com/open?id=0BzjDM2XOOHngRi1zdkJvakF6M2s
Airtel Directed by Consumer Forum to Pay Rs. 38,500 for Deficient Service,
http:// www.businesstoday.in/sectors/telecom/bharti-airtel-to-pay-penalty-to-consumer-for-deficient-service-april-3/story/217656.html
No comments:
Post a Comment